Myojo 2009-01 (Kanjani8)

Oct 03, 2009 01:17

091003 0119

ตี 1 กับอีก 19 นาที ... เอาทรานซ์เก่าๆที่เคยแปลไว้มาแปะ รู้แล้วว่าจะใช้ที่นี่ทำอะไรดี เอาไว้รวบรวมทรานซ์กับฟิกชั่นที่แต่งไว้ดีกว่า ฮี่ๆ (><) แต่แต่งแอลเจไม่เป็น อยากได้เฮดดด แต่ถึงได้มาก็แต่งไม่เป็นอยู่ดี - -''

Nishikido Ryo
สวนสัตว์
ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ไปที่สวนสัตว์เลย แต่แน่นอนว่าสวนสัตว์เป็นสถานที่ที่ผมชอบ ผมชอบดูหมาป่าไฮยีน่า ถ้าเกิดว่าคุณไปดูสิงโตมันจะเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากๆ เพราะว่าพวกมันจะนอนหลับสนิท แต่ว่าไฮยีน่าเป็นสัตว์ที่กระตือรือร้น ถ้าเกิดว่าคุณมองมันนานๆ คุณจะไม่เบื่อมันอย่างแน่นอน ผมเพิ่งจะดูรายการสำรวจโลกมาเมื่อคืนนี้เอง เป็นเรื่องเกี่ยวกับสัตว์โลกน่ารักแล้วก็วิทยาศาสตร์ เมื่อเร็วๆนี้มันรายกรายนั้นมีเรื่องที่น่าสนใจมากๆ หัวข้อมีอยู่ว่า "ถ้ารักเดินทางต้องไปอยู่ตรงจุดศูนย์กลางของทอนาโด อะไรจะเกิดขึ้น "  น่าสนใจจริงๆนะ

Omotesandô
เป็นสถานที่จัดแฟชั่นต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการออกแบบ ตั้งอยู่บริเวณสถานี  at JR Harajuku  ถนนอาโอยาม่าที่มีต้นเคยากิหลายๆต้น เป็นสถานที่ซึ่งผมชอบมากในโตเกียว มันเป็นสถานที่ซึ่งผมไปบ่อยที่สุด ช่วงพักเที่ยงบริเวณนั้นจะมีร้านอาหารมากมายและบรรยากาศก็ดีมากๆด้วยเหมาะสำหรับการไปทานอาหารกลางวัน เมื่อตอนที่ผมยังเป็นวัยรุ่น(?) ผมจะไปเดินช็อปอยู่ที่ถนนฮาราจูกุใกล้ๆกับ Omotesandô แต่ว่าสถานที่ซึ่งผมชอบมากที่สุดในโอซาก้า ก็ต้องเป็นบ้านของผมแน่นอนอยู่แล้ว ผมไม่มีห้องส่วนตัวของผมที่ไหนอีก แต่ไม่ว่าผมจะกลับไปที่นั่นอีกครั้ง ผมจะรู้สึกเสมอว่าเหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

Watercress ( ผักชนิดหนึ่ง นิยมนำมาทำสลัดเพราะช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนัก)
ผักที่ผมชอบคือ Watercress หรือเรียกอีกอย่างว่า rucola ผมจะแช่เอาไว้ในตู้เย็นกับ babyleaf (ผักชนิดหนึ่ง)ที่ผมซื้อมาจากซูเปอมาร์เก็ต แล้วก็จะเอามามาปรุงเป็นอาหาร  ผมจะไปซื้อชาอูหลงที่ซูเปอร์มาเก็ตบ่อยมากๆ แล้วก็จะซื้อ variety ( ผักชนิดหนึ่ง ) มาทำอาหารไว้ทานเองที่บ้านด้วย ผมจะใส่มันลงไปกับอาหารชนิดอื่นๆที่ผมซื้อมา คุณอาจจะคิดว่าผมเป็นพวกจัดแจงอะไรได้ดี แต่ไม่ใช่หรอก ถ้าคนที่เค้าจัดแจงอะไรได้ดีเค้าจะไปที่นั่นเพียงแค่ซื้อของไม่กี่อย่างแค่นั้นหรอก

น้ำผัก ( อันที่จริงมีภาพประกอบ แต่เจ้าของบล็อกไม่ได้นำมาแปะไว้ )
น้ำผักที่นิชิกิโดชอบดื่มมากๆเลยทำมาจากผักต่างชนิดกันทั้งหมด 25 ชนิด เพราะว่าคุณจะได้รับสารอาหารจำนวนมากจากผักอย่างรวดเร็วจะง่ายดาย ผมจะดื่มน้ำผักนี้ตอนที่ทำงาน และสต๊าฟของเมียวโจ้ก็ได้เตรียมผักทั้ง 25 ชนิดนั้นไว้ให้ผมทำให้ดูเป็นตัวอย่างด้วย นี่ไงล่ะ (หัวเราะ)  มันเป็นน้ำผลไม้ที่รวมผักต่างชนืดกันเอาไว้เยอะแยะมากมาย แต่ว่าผมชอบที่จะให้แครอทผสมอยู่ 100 เปอเซ็นต์ในน้ำผักนี้ ผมชอบน้ำแครอทมากกว่าชอบน้ำมะเขือเทศ ผมไม่ชอบดื่มจากขวดพลาสติก แต่ว่าผมก็มีมันอยู่ในถุงนะ

กลิ่นของคนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ
ผมชอบกลิ่นของคนที่เพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ ผมชอบกลิ่นสบู่หอมๆ ผมชอบทั้งกลิ่นของผุ้หญิงและผู้ชายเลยล่ะ "กลิ่นหอมของสบู่(ของผู้ชาย)เวลาที่ไปเจอกับผู้หญิงสักคนหนึ่ง" มันเป็นกลิ่นของผู้ชายในห้องแต่งตัวที่ออนเซ็น หรือไม่ก็ช่วงหลังจากที่จบคอนเสิร์ต เวลาที่ทุกคนเข้าไปอาบน้ำกัน มันเป็นอะไรที่โอเคสำหรับผม ถึงยังไงผมก็ชอบจริงๆแหล่ะกลิ่นของคนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จน่ะ แต่ผมไม่ได้โรคจิตนะ อย่าเข้าใจผมผิดล่ะ!

credit : ภาษาอังกฤษเอามาจากไหนจำไม่ได้แล้วค่ะ (T-T) แต่ภาษาไทย เราแปลเอง (^^)

thai translation

Previous post Next post
Up