Sth in common....

Apr 17, 2013 22:50

Trước h thích 3 nhóm nhạc, mỗi nhóm mình đều có 1 người đặc biệt. H.O.T là Woohyuk, DBSK là Jaejoong, đến Kisumai thì là Fujigaya. Hôm nay mới phát hiện ra 1 điểm chung mà 3 người này có, đó là... chả bao giờ khóc trước mắt fan, một chút yếu đuối cũng ko thể hiện :) Haiz, mấy người, sao tui toàn thích những con người lòng dạ thâm sâu khó dò vậy ( Read more... )

daily idol

Leave a comment

Comments 4

wealthyriver April 19 2013, 22:10:25 UTC
Ủa, Taipi bị chửi vì attitude gì vậy Beat? Ngoại trừ cái tật camera whore ra thì đâu có động chạm tới ai đâu ta? XD

Reply

queryz April 20 2013, 15:02:00 UTC
Mình ko biết fandom bên Nhật thì thế nào, chứ fandom quốc tế thì thấy ko nói vụ camwhore nhiều bằng cái attitude. Vụ này xuất phát từ Hamakisu vì trong show này có vài lần Taipi tỏ thái độ bực dọc (mà nói thiệt làm cái show đó cực thấy mồ, mấy đứa kia cũng có lúc tụi nó bực ra mặt chứ có phải mỗi Taipi đâu), rồi tới báo lá cải bồi thêm 1 tin Kisumai và Yamapi ăn theo SMAP, trong đó có nói về việc Taipi là người 2 mặt bla bla bla. Cái từ đó trở đi cứ lượn 1 vòng fandom là thể nào cũng thấy có người nói Taipi là kẻ kiêu ngạo, phách lối, let the fame get to his head,.. Chưa kể có mấy bạn fan chả biết gì nhưng cứ thích ăn theo =))))) Thời điểm đó Taipi vừa quay Beginners vừa promote single vừa đi show với Kisumai, công việc nhiều nên trông mệt mỏi, dễ quạu là chuyện bt thôi, bây giờ thất nghiệp, khỏe re chả làm j ngoài lên mấy show lẻ tẻ nên tươi roi rói trở lại rồi, mà rốt cuộc vẫn bị người ta nói, moi móc đến mức đi phân tích cả tâm lý học như thể hiểu Taipi lắm á =.= thôi kệ cứ coi như là antifan ko wan tâm nữa đỡ nhức đầu XD.

Reply

wealthyriver April 20 2013, 18:54:32 UTC
À, vụ này thì có đọc qua ở LJ của 1 bạn fan của Taipi rồi :D Tưởng tin này mọi người đọc chơi thôi chớ, cũng có người tin mà anti Taipi á?

Xem cái Hamakisu thấy mấy chả nổi cáu với nhau mấy lần luôn mà, nếu chỉ có mình Taipi bị anti thì thật lạ o.0 Cá nhân thấy Nika là đứa dễ bị anti nhất, thằng nhỏ làm sai liên miên mà mỗi khi người khác mắc lỗi thì khó chịu ra mặt =))

Kisumai và Yamapi ăn theo SMAP thật, gà cùng 1 mẹ Michi mà, khổ nỗi vò vụ đó mà có vài bạn fans SMAP ghét Kisumai luôn =))

Reply

queryz April 21 2013, 04:04:05 UTC
vì cái Hamakisu mà Taipi và Hiro bị chửi nhiều nhất đó, cơ mà chỉ có anti Taipi là dạo đó thành phong trào =)))) 1 đứa kêu tui ghét Taipi, thế là cả đám bay lại nói tui nữa, tui cũng rứa =))) bị ghét từ Hamakisu rồi, sau này có thêm bài báo nên càng có cớ để mà anti :)) còn Nika ko thấy ai ghét nó cả, chỉ thấy chửi nó ngu =)))) hình như vì nó bại quá nên ko ai ghét nỗi hay sao ấy, kiểu như nó khổ quá rồi đừng hành hạ nó nữa =)))))
cái vụ ăn theo SMAP thì mình cũng công nhận đúng, nhưng thấy Kisumai đc lợi nhiều hơn là hại, mấy thành phần fan SMAP anti Kisumai cũng chả đáng là bao :D

Reply


Leave a comment

Up