วิธีกำจัดคนพุ่งเข้าลิฟท์

Apr 21, 2006 23:52

555 วันนี้เดินห้างเสียอารมณ์เพราะเจอคนชอบพุ่งเข้าลิฟท์ เจอแบบนี้บ่อยๆ เห็นหลายครั้งต่างสถานที่กันไปแต่นิสัยของคนกลุ่มนี้เหมือนกัน นั่นก็คือ คนที่อยู่ในลิฟท์กันอย่างแออัดยังไม่ทันจะได้ก้าวออกพ้นประตูลิฟท์เล้ยยยยยยยยยย ไอ่คนที่รอลิฟท์อยู่ข้างนอกพอประตูแง้มมมมออกเท่านั้นก็กรูกันมาอออยู่หน้าลิฟท์ พอช่องเริ่มกว้างจนแทรกตัวเข้ามาได้ก็พุ่งงงงงงงงงงงงเข้ามาเลย

ทั้งๆที่นั่นเป็นชั้นล่างงงงงงสุดแล้ว และคนในลิฟท์ทุกคน ขอย้ำว่าทุกคน(ที่ยืนกันแบบอัดแน่น) จำเป็นที่จะต้องออกจากลิฟท์ตัวนี้ เพราะต้องลงที่ชั้นนี้(เพราะมันไม่มีชั้นใต้ดินไปกว่านี้แล้วนี่) เท่านั้นแพละ ก็พุ่งงงงงงงงงงงกันเข้ามาเรยยยยย ประหนึ่งว่าซอมบี้ในเรส...(ไม่เอา เลิกสปอยล์) นั่นแหละ เหมือนจะกรูกันเข้ามาเอาสิ่งประทังชีวิตอะไรซักอย่างนึง =="

หลังจากมานั่งคิดนอนคิดว่าจะทำยังไงในสถานการณ์ชุลมุนเยี่ยงนี้ดี เวลาก็มีไม่มาก แค่ช่วงประตูเปิด--ยืนออ--วิ่งกรู--ประตูปิด แล้วความคิดชั่วแว่บก็ถือบังเกิดขึ้นมาในใจ วิธีแก้และกำจัดคนกลุ่มที่มีนิสัยแบบนี้ก็คือ

ตะโกนใส่หน้ามันไปเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

*อร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์*

ประมาณว่ามั่วนิ่มไปว่าเราตกใจการพุ่งเข้ามาของมันนนนนน ก็เลยกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ชะงักให้มันรู้ไป แล้วเราก็ทำหน้านิ่งๆเดินออกจากลิฟท์มา

อืมมม ถ้ามีโอกาสหรือเหตุการณ์เยี่ยงนี้เกิดขึ้นอีกจะลองเอาไปใช้ดู แล้วจะมาเล่าให้ฟังว่าได้ผลอย่างไร XP
*แล้วจะรอดกลับมาเล่ามั้ยตรู???*
Previous post Next post
Up