Sponichi 2019.07.11 ข้อความถึงจอห์นนี่ซัง จาก Kis-my-ft2 & 4TOPS

Jul 18, 2019 22:54


แปลจากข้อความภาษาอังกฤษโดย chiisai_hime Thank you very much.

Kis-My-Ft2

Kitayama Hiromitsu
"[The] Show must go on." คำเหล่านี้ถูกฝังอยู่ในใจตอนที่ผมอายุ 16 ปี เราจะทำความต้องการของเขาให้สำเร็จ และจะนำความสุขมาสู่ผู้คนทั่วประเทศ ด้วยความบันเทิงจากพวกเรา ผมอยากจะเป็นคนที่สามารถมอบความสุขให้กับโลกใบนี้ครับ
Senga Kento
เขาได้ให้ประสบการและบทเรียนมากมายกับผม เขาเปรียบเสมือนพ่อที่คอยสอนเรื่องความรักของมนุษย์ ผมเอาแต่มองว่าเขาจะอยู่ที่ตรงนั้นเสมอ และตอนนี้ เขาได้จากไปอย่างกะทันหัน มันเป็นความสิ้นหวัง ในขณะที่ความรู้สึกขอบคุณมันกำลังเอ่อล้นอยู่ในตอนนี้ ผมอยากจะเรียนรู้จากเขาให้มากกว่านี้ และอยากจะใช้เวลากับเขาให้มากกว่านี้ครับ

Miyata Toshiya
ขอบคุณที่เลือกผมให้เป็นส่วนหนึ่งของ Kis-My-Ft2 ขอบคุณที่เลือกเมมเบอร์ทั้ง 7 คนนี้ "YOU ทำได้" คำพูดของเขา ฝังอยู่ในหัวใจของพวกเราทั้ง 7 คน และเราจะทำอย่างเต็มที่ เราทั้ง 7 คนจะทำงานอย่างหนักไปด้วยกัน กรุณาคอยมองดูพวกเราด้วยนะครับ
Yokoo Wataru
ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าผมจะไม่ได้ยินเขาเรียกผมว่า "YOU" อีกต่อไปแล้ว ถ้าผมสามารถทำได้ ผมก็อยากจะให้เขาเรียกผมว่า "YOU" อีกสักครั้ง ผมจะอุทิศตนในแบบของผม เพื่อไม่ให้ Kis-My-Ft2 ต้องลำบากนะครับ

Fujigaya Taisuke
ผมเสียใจและเศร้ามาก เขาสอนผมเรื่องความยากลำบากในโลกของวงการบันเทิง และเรื่องความรับผิดชอบที่ไม่มีวันสิ้นสุด เขาคอยสอนให้ผมรักษาเอกลักษณ์ของตัวเองครับ
Tamamori Yuta
ผมอยากจะเห็นจอห์นนี่ซังสร้างโลกบันเทิงในแบบของเขา และอยากจะเรียนรู้ให้มากขึ้น และตอนนี้ ผมจะไม่ได้ยินเขาเรียกผมว่า "YOU" อีกต่อไปแล้ว

Nikaido Takashi
จอห์นนี่ซังครับ! ขอบคุณที่คอยแนะนำผมในเรื่องวงการบันเทิงนะครับ
จอห์นนี่ซังครับ! ขอบคุณที่ทำให้ผมได้เป็นไอดอลนะครับ
จอห์นนี่ซังครับ! ขอบคุณที่เลือกผมมาเป็น Kis-My-Ft2 นะครับ

4TOPS
Yamashita Tomohisa (จาก IG)
ถึงโปรดิวเซอร์ของโลกที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณสำหรับความรักที่เปี่ยมล้นนะครับ ตอนที่ผมยังเด็ก ในช่วงปิดเทอมหน้าร้อน 1 เดือน คุณพาผมไปอเมริกา คุณให้ผมได้เห็นอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก ผู้คนใหม่ๆ แฟชั่น เพลง... ทุกอย่างดูใหม่และสด ผมยังคงจำได้อย่างชัดเจนจนถึงวันนี้ ผมยังคงไม่คู่ควรนัก แต่ผมจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อจะได้เป็นคนที่จะนำเอาความสุขมาสู่ผู้คนมากมายให้ได้ และจะไม่ลืมสิ่งที่คุณสอนผมครับ ผมไม่ทันสังเกตมาก่อน แต่สิ่งที่คุณสอนและให้ผมได้เห็นตอนเด็กๆ คือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเป็นในวันนี้ เป็นเพราะคุณ จอห์นนี่ซัง ทั้งชีวิตผม ครอบครัวของผม และแฟนๆคนสำคัญของผมได้มีความสุข ผมจะเฝ้าติดตามโลกใบใหม่ต่อไปครับ

Ikuta Toma     
เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่ผมไปที่ห้องซ้อมที่จอห์นนี่ซังสร้างขึ้นมา ป้ายชื่อทาเล้นท์ทุกคนถูกเตรียมเอาไว้ที่นั่น แล้วก็มีชื่อของผมรวมอยู่ด้วย ไม่มีตกหล่นใครเลยสักคน ผมรู้สึกได้ว่าเขารักทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน และหัวใจของผมรู้สึกอบอุ่นครับ ขอบคุณที่เหนื่อยมาอย่างยาวนานนะครับ

Kazama Shunsuke
ทุกคนที่ผมพบในงานของผม ผมได้พบเพราะพวกเขาพบกับจอห์นนี่ซัง ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเขาครับ ที่ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน และโลกที่ผมไม่เคยรู้จักที่ผมมีประสบการณ์เหล่านี้ได้ ก็เพราะผมได้พบกับจอห์นนี่ซังครับ

Hazagawa Jun   
เด็กน้อยที่ไม่รู้อะไรเลย ได้เรียนรู้เรื่อง "ความฝัน" ก็เพราะจอห์นนี่ซังผมได้พบ "เส้นทาง" ก็เพราะเขา ช่วงเวลาที่เคยใช้ร่วมกับจอห์นนี่ซัง คือสมบัติอันล้ำค่าของชีวิตผมครับ

Source : https://chiisai-hime.livejournal.com/24701.html

4tops, kis-my-ft2

Previous post Next post
Up