Sài Gòn!!!

Nov 16, 2011 23:45

Trước giờ toàn nghe về sự chặt chém khách hàng vô tội vạ, ghê gớm của người miền Bắc nói chung, ấy vậy mà giờ thì thấy ở đâu có người Việt là ở đó có cái tính xấu này.

Điều hiện giờ làm mình sợ nhất khi ra ngoài đường, với một người ví lúc nào cũng mỏng lét, xe thì đã hết hạn bảo hành (nghĩa là đã đến thời kỳ em nó sinh bệnh bất kỳ lúc nào), thì đó là xe hỏng - hỏng xe. Đang đi dừng lại đổ xăng, khởi động lại mà xe cứ im im - vậy là biết mất tiền rồi đây. Dắt xe vào hàng bên đường được "đoán bệnh" là bu-gi hỏng, phải thay cái mới. Ung dung tưởng như ngoài Hà Nội, thay ở trung tâm hay ngoại thành, mặt đường hay ngoài ngõ cũng chỉ 30-35k, ai dè bác sửa xe nhiệt tình dễ thương xin 70k. Hô hô. Mà thế còn rẻ chán. Bu-gi ở quận 1 có 70k chứ bu-gi quận 10 còn 160k kìa. Tiếp tới, thay xăm xe. Tưởng cỡ 65-80k. Ai dè: hết 120k nha em. Hức....Hôm nọ thì thay đĩa đề hết 280k, không biết giá em này nhưng đoán chừng 180k tới 200k là cùng. Đi bảo dưỡng, tiền công 200k trong khi trước giờ trả tới 100k là cao lắm rồi. Hiện tại xe mình mới bệnh tới đây thôi nên chưa biết sắp tới còn đắp vào em nó những khoản gì nữa. Nói tóm lại mỗi ngày là một ngày phập phồng, hồi hộp.

Hôm qua đi chơi bowling, giờ đau mấy ngón tay quá. Nhưng mà vui. Mình chơi ẹ ghê gớm. Ném bóng mà cho nó lăn đi đâu thì lăn. Mới coi V no Arashi do DAN sub. Arashi dễ thương quá đi. Nhớ 5 ông già. DAN làm nốt 7 tập còn lại đi chứ, sao ngừng vậy. Nửa đêm không đi ngủ ngồi viết mấy dòng hâm hâm.

linh tinh

Previous post
Up