ไมเกรนกับเรื่องไร้สาระ

Jun 08, 2018 18:51

2018.06.08 - เป็นอีกวันที่ต้องหยุดงานเพราะเป็นไมเกรน รู้สึกผิดทุกครั้งที่ต้องพิมพ์ไลน์ไปบอกพี่ๆว่าวันนี้ขอลาเพราะป่วย มันออกจะบ่อยและทรมานกับอีโรคนี้ ถ้าถามถึงสาเหตุก็คงมีได้หลายทาง แต่ก็นั่นแหละ เป็นแล้วก็เหลือแค่รักษาตัว จนป่านนี้พระอาทิตย์ตกดินแล้วอาการปวดหัวก็ไม่หายไป...

2 วันมานี้มีข่าวเคจังกับชิเงะในทางเสียหายจนทำให้ต้องพักงาน ถ้าดูตามปกติ ทั้งสองคนไม่ผิดเพราะความไม่รู้เลยทำให้เกิดเรื่องแต่ก็เป็นบทเรียนอย่างหนึ่งของเค้าว่าต้องระวังตัวเพราะเป็นคนดัง ยิ่งตามข่าวในทวิตเตอร์ก็ยิ่งเครียด เป็นห่วง กลัว กังวล สับสนไปหมด เพราะที่ผ่านมาเราก็มีแค่นิวส์ ถ้านิวส์สักคนจะหายไปมันก็คงไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเรา นี่รึป่าวคือสาเหตุของไมเกรนในครั้งนี้ อันนี้รึป่าวนะ ถ้าเป็นเพราะข่าวนี้ก็จะบอกตัวเองให้เข้มแข็งและรอเค้ากลับมา

หลังจากที่เครียดกับทวิตเลยไปไถเฟสแทน ฮาๆ ก็ไปเจอภาพนึง ถ้าถามว่ามีอะไรไหมตอบเลยว่าไม่ มันเป็นเพียงภาพของเพื่อนในรุ่นที่นัดกันไปสังสรรกินข้าวกัน แต่หนึ่งในนั้นมีเค้าและคนๆนึงที่ไม่ใช่คนในรุ่น ส่วนอีกสองคนก็เอ่อ งงๆว่าทำไมถึงไปด้วยกัน สับสนและงงไปหมด มันคาใจเพราะเค้าก็ไม่ได้บอกอะไรเรา จำเป็นต้องบอกหรอ ก็ไม่ใช่ป่ะ เอ่ออ นั่นแหละควรรู้ตัว ฮาๆ แล้วพรุ่งนี้เค้านัดไปเจอ บอกตรงๆว่าสับสน "ไม่อยากเจอแล้ว" กับ "คิดถึง" สองอย่างนี้มันตีกันในหัวจนปวดตึบๆ อยากตัดให้ขาดแล้วจริงๆ เบื่อมาก และก็ปวดหัวมาก จริงๆควรจะถามๆให้จบๆไปแต่ก็แล้วมีสิทธิ์อะไรไปถามวะ??? ฮาๆ เบื่อมาก เบื่อตัวเองตอนนี้มาก
อยากหนีจากตรงนี้ สถานะแบบนี้ จากคนนี้ไปให้ไกลๆแล้วเริ่มต้นใหม่สักที เบื่อมากจริงๆ ถ้าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ทำให้ไมเกรนขึ้นจะเกลียดตัวเองขึ้นไปอีก 100 เท่า วนมาสี่ห้าปีแล้ว ไปไหนต่อไม่ได้ รำคาญ

แล้วสุดท้ายวันหยุดงานเพราะลาป่วยก็หมดไปกับการนอนตายอยู่บนเตียงเฉยๆ แล้วหัวก็ไม่หายปวด ฮาๆ ตลก เสียเวลามาก หงุดหงิดแล้วก็ปวดหัววนไปเป็นลูป บ้าเอ้ย กับเรื่องไม่เป็นเรื่องที่มีผลกระทบกับชีวิต บัย
Previous post Next post
Up