24/11 chỉ còn 5 ngày...

Nov 25, 2015 16:59

24/11, chỉ còn 5 ngày nữa là tới sinh nhật anh rồi.



Với tâm trạng háo hức em đón chờ xem Sekai ichiban, rồi xem chương trình đó.
Anh thông báo ra đi. Ánh mắt anh lạnh lẽo, anh còn cố tạo nụ cười mỉm giả tạo ấy như cố gắng kìm nén để không khóc. 3 người anh em của anh đứng bên không biết làm gì hơn ngoài xin lỗi, và không òa khóc.

Chợt nhớ lại lần 9uarter tại TOKYO DOME, người hay cười như anh lại khóc nhiều như vậy, là vì đã quyết định ra đi rồi sao...
Sekai tại Chiba, cả VoH cũng hỏi về 4 người hiện tại, anh vẫn cười, vẫn OK OK. Lúc ấy em đã yên tâm lắm về anh...

Ra đi đôi khi còn khó hơn ở lại. Anh đã quyết đi. KAT-TUN chỉ còn lại 3 người. Em lo rằng hôm sau em thức dậy, thì không còn KAT-TUN nữa, không còn những người anh em anh đã từng muốn bảo vệ nữa. Em cũng đã từng như anh, bỏ đi tàn nhẫn, và không còn lại gì sau đó cả. Anh có hối hận không? Anh có quyết định lại lần nữa không? Những câu này chắc là 3 người ấy đã hỏi anh nhiều lần rồi nhỉ.
Anh đi đi, đã đi rồi thì đừng quay lại, đừng lưu luyến làm gì, phải sống thật tốt vào, có những đứa con xinh đẹp, và nụ cười tươi sáng ấy nhất định phải hiện diện hàng ngày nơi anh nhé!

Điều cuối cùng em không mong xảy ra nhất vẫn chưa xảy ra, vì vậy em vẫn đặt niềm tin ở đây.
Em đã từng mất phương hướng khi Jin đi, bởi Jin đã người em yêu thích nhất, và cũng là người đầu tiên ra đi.Trải qua 3 lần như vậy, có lẽ em cũng trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn lắm rồi. Em không hề khóc đâu, cũng không để nỗi buồn này kéo dài như trước đâu. Chỉ cần từ giờ em không thấy 1 bài báo nào nói những tin xấu về anh, thế là đủ.

P/s:KAT-TUN giờ chỉ còn K-UN, hay chỉ còn K, U, hay N, cùng lắm là thành fan only thôi =-= Mong ước hàng ngày của em, là được nghe giọng hát ấy...

taguchi junnosuke, kat-tun

Previous post Next post
Up