Ore ore

Feb 14, 2016 19:34





Kame đóng 33 vai trong phim này. Trong đó có 3 vai hay xuất hiện nhất: Hitoshi bản đầu tiên, Nao đáng yêu và Daiki cun ngầu máu S :v
Xem 1 hồi thấy bị bội thực mặt của Rùa cưng :v biết là cưng mà cưng nhiều quá cũng chắc chớt.
3 phiên bản trên lần lượt đeo 3 cái đồng hồ đỏ, vàng, đen tượng trưng cho sự tự lừa dối bản thân, sự nhận thức điều đúng và sự chiếm hữu. Có thể có 1 cách giải thích khác: đỏ là bản chính, phần hay thể hiện ra ngoài nhất,  vàng thể hiện phần yếu đuối, mềm yếu nhất của con người, đen là phần sâu kín nhất, tăm tối nhất, ít khi con người ta nhận ra nhất.
Lúc đầu Hitoshi đeo màu đỏ, về sau đổi cho Nao thành đeo màu vàng. Hitoshi đã nhận thức được bản thân muốn gì, thể hiện ra ngoài nhiều hơn.
Hàng ngày có vô vàn cuộc trừ khử, cũng như mỗi giây phút con người ta luôn phải đấu tranh nội tâm, tìm ra cách hành động phù hợp nhất, phân tích lợi hại.
Cuối cùng thì 1 nhân cách sẽ chiến thắng, không hẳn là người mạnh nhất, hay người nhiều toan tính nhất, có thể người đó là phù hợp nhất lúc ấy mà thôi.

Trong các vai Rùa đóng có tận 2 vai là phụ nữ, 1 chị mặc áo đen 3 vòng khủng bố, 1 chị chết trong khi tắm (chỉ có mặt Rùa). Giống như trong mỗi con người đều có phần X và Y, không ai 100% là 1 giới cả, ai cũng có những lúc mạnh mẽ, yếu đuối.

Răng rùa được show khá nhiều trong mấy vai diễn lù khù giả vờ vổ :v nhìn muốn tát cho mấy phát :v
Mấy vai như là thanh niên đi xe đạp bị ô tô đâm, anh cảnh sát cầm súng đi trừ khử, hay là mấy vai quần chúng loăng quăng ấy, mỗi lần cười ghê chết được @@ kiểu như tao giết được mày rồi tao thành bản chính ấy @@ vẫn thấy ghê rợn tới tận giờ luôn.

Lúc đầu xem xong chả hiểu gì :v còn tưởng phim làm theo kiểu Clone Baby, bản chính chết thì các bản khác không đánh nhau nữa :v ở đây bản chính mà chết thì bản khác có chỗ đâu mà sống, cùng 1 người mà :v

kamenashi kazuya, ore ore, clone, movie

Previous post Next post
Up