Shinikare - Bạn trai tôi là xác chết

Mar 23, 2013 01:02



Shinikare là bộ mobile drama được chiếu đầu tiên trên NOTTV hè năm 2012, sau đó chiếu lại trên Fuji TV. Phim được nhà biên kịch Nojima Shinji (nổi tiếng với Pride, Strawberry on the Shortcake, Love Shuffle, Risou no Musuko) viết cho riêng Fujigaya Taisuke sau khi cả hai làm việc chung trong bộ phim Risou no Musuko.

Ruriko (Mirei Kiritani) là tình nhân của vị chủ tịch một công ty lớn Atsushi Saegusa. Một ngày nọ, Ruriko gặp và giúp đỡ Masaki (Taisuke Fujigaya) ở của hàng tạp hóa. Masaki trông có vẻ như một người đàn ông lịch thiệp, nhưng sự thật là anh ta được thuê để làm cho Ruriko phải chia tay với chủ tịch Atsushi.
Tuy nhiên, nhiệm vụ của Masaki có vẻ không đơn giản vì Ruriko là 1 cô gái lập dị. Tới 1 ngày tưởng chừng như Masaki đã thất bại và đây sẽ là cuộc gặp gỡ cuối cùng của họ thì anh ngất. Liệu đây có phải là vở kịch của Masaki nhằm kéo dài quan hệ của họ?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn mất đi người quan trọng nhất? Bạn có thể chấp nhận cái chết của họ và tiếp tục sống với những ký ức buồn? Bộ phim như một câu chuyện thần tiên mà ở đó, ranh giới giữa sự sống và cái chết không tồn tại...




Previous post Next post
Up