Eco Drinks Coffee Shop

Nov 07, 2009 23:14



Nguồn: kenh14.vn Xì- tin nào yêu môi trường và muốn hòa mình vào thiên nhiên thì quán café Xanh này là sự lựa chọn hàng đầu đấy nhé


  Boom Boom (Tổng hợp)

Nằm ở trục đường giao giữa Trần Hưng Đạo với Nguyễn Cư Trinh (sát bên rạp Trần Hưng Đạo), cái tên bảng hiệu “Thức uống sinh thái- Eco Drinks” rất thanh nhã khiến người đi qua không khỏi tò mò. Thế là tụi tớ “rắp tâm” khám phá cho bằng được quán càfe độc đáo này. Kết quả là một quán café với xì- tai Eco Drinks Coffee Shop (thức uống sinh thái) đã bị lột “trần trùi trụi” trong mắt tụi tớ. Tớ sẽ tả lại nhưng bà con nhà mình nên đến tận nơi để cảm nhận theo cách của riêng mình nhé.



Mặt tiền dịu nhẹ với màu xanh



Bước vào quán là một không gian xanh



Với những lời tâm sự rất gần gũi về môi trường mà quán muốn gửi đến khách

Chủ  của quán là hai anh chị rất trẻ nhé. Anh chủ quán còn là đại sứ cho tổ chức bảo vệ môi trường Bayer của Việt Nam. Anh chị tâm sự rằng mình thực hiện quán Café Xanh hi vọng tạo nên thương hiệu Eco Drinks Coffee Shop chuyên kinh doanh về thức ăn và đồ uống với phương châm kinh doanh cũng phải mang lại lợi ích cho xã hội. Và với phong cách Xanh của quán, anh chị mong muốn truyền thông điệp bảo vệ môi trường tới mỗi khách hàng của quán.





Chất liệu vật dụng của quán đều là đồ tái chế, bảo vệ môi trường

Với ý tưởng xanh trong quán Eco Dinks, các bạn có thể thấy ngay 4 nét đặc trưng rất… Xanh nhé: Hương vị Xanh ( Green Taste), Phong cách Xanh ( Green Style) Ý tưởng Xanh (Green Ideas) và Kiến thức Xanh ( Green Knowledge).

Đầu tiên là Green Style: các bạn sẽ thấy một màu xanh rất đặc trưng gần gũi với thiên nhiên từ màu ghế, các cây cảnh xanh tốt, những bể cá thủy sinh… có thể nói đây là một phòng thực nghiệm môi trường xanh thu nhỏ đối với teen đấy. Đặc biệt là những vật dụng của quán đều là chất liệu được tái chế nhằm mục đích hạn chế phát thải tối đa cho môi trường. Bật mí là pose hình với những cảnh trí này teen cứ gọi là “nổi phần phật” luôn ấy ạ.



Kết hợp "pâu" hình cùng cây xanh tuyệt đấy chứ



Ghế ngôì tái chế từ vỏ thùng sơn

Kế đến là Green Taste: Một câu ngắn gọn nhá: đồ ăn và đồ uống cực ngon luôn! Các món có tên khá quen thuộc như kem sốt xoài hoặc Trà sữa dâu tây..vv… nhưng vị thì cực lạ. Toàn do các anh chị ấy mầy mò pha chế theo công thức riêng đấy.



Kem sốt xoài ngọt ngào :x



Yoghurt shake dưa gang quyến rũ



Đồ uống với công thức pha chế riêng biệt

Với Green Knowledge thì teen mình tha hồ tha lôi kiến thức về môi trường từ quán đấy ạ. Từ những cuốn sách, tạp chí quý hiếm về môi trường, đến những dụng cụ trực quan như tranh ảnh về biến đổi khí hậu, hoặc bản đồ Việt Nam được làm từ gỗ tái chế với nắp chai thể hiện sinh động danh sách các động vật sắp bị tuyệt chủng ở Việt Nam. Tớ nghĩ là bước chân vào đây dù chỉ một lần thôi, nhưng ý thức bảo vệ môi trường của mỗi người sẽ cao thêm một chút đấy.



Các bạn tha hồ tìm hiểu về môi trường ở đây nhé



Bản đồ động vật sắp tuyệt chủng tại Việt Nam bằng nắp chai (cực sáng tạo nhá)

Cuối cùng, Green Ideas là nơi tiếp nhận những ý tưởng cho câu lạc bộ môi trường. Hoặc nhóm bạn nào muốn giao lưu, hội họp thì cứ aloxo mà tới. Chắc chắn các bạn sẽ được welcome nồng nhiệt luôn.









Quán có nhiều trò chơi cho khách lắm í



ưu đãi cực teen với phiếu tích điểm nè

Chắc chắn các bạn đang rất nóng lòng muốn phi ngay đến đó đúng không? Địa chỉ của quán đây nè: Eco Drinks Coffee Shop, 20 Nguyễn Cư Trinh Quận 1, Tp HCM nhé. Với phiếu tích điểm của quán, bạn sẽ được free 1 ly nếu đã tích được 9 ly trước đó, quá là ưu đãi với teen rồi nhé. Ngoài ra giá cả của quán cũng khá mềm, chỉ từ 16- 36k thôi ạ.
Mail face book của quán đây nè, còn cần chờ gì mà bà con không nhào vô add đi nhỉ: eco.drynks@yahoo.com, eco.drinks@gmail.com

caffe quán

Previous post Next post
Up