Nước mắt!!!

Jul 06, 2009 01:49


Trước trận đấu mình đọc biết bao lời khinh thường và cay độc. Bởi vì anh đã thua Fed đến mười mấy lần, nên họ đã nói đó sẽ là trận CK dở ẹc cho một chiến thắng 3/0. Nhưng hôm nay anh đã khiến tất cả chúng nó phải câm họng, hôm nay anh mới xứng đáng là người chiến thắng!

Lúc nhìn anh gục xuống, nhìn anh khóc mà che đi nước mắt, nhìn anh cầm chiếc đĩa bạc trong buồn bã, mình thấy tim đau nhói. Ngẫm lại, nó cay đắng và nghiệt ngã hơn nhiều lắm. Giá mà là một chiến thắng dễ dàng cho Fed, thì mình đã không đau như vậy. Bởi vì hôm nay là ngày mình thấy Andy chơi hay nhất, trận đấu tuyệt nhất trong sự nghiệp của anh. Trước giải đấu này, anh bị đánh giá là một kẻ hết thời, nhưng trận đấu đêm nay anh hồi sinh mạnh mẽ, thi đấu với hơn 100% sức lực bởi anh biết anh luôn bị xem là dưới cơ với Fed. Chưa bao giờ mình thấy Andy tự tin, bản lĩnh và quyết tâm như vậy.

Chúa không có mắt, ông trời không có mắt! Uh thì cứ giáng sét vào đầu mình vì lời nói bất kính này đi. Nhưng đúng là như vậy! Fed đã có 5 chức vô địch, còn Andy, 3 lần CK là 3 lần thất bại trước Fed, dù anh có là người chơi hay hơn! Đó là sự bất công, mình không phục!

Hôm thắng trận Bán Kết, khi vào phòng thay đồ, mình thấy người ta quay cảnh Andy ngồi gục xuống bậc cầu thang ôm mặt khóc! Hôm nay, anh không ra chụp ảnh với nhà vô địch, anh chỉ ngồi đó lặng đi! Mình biết lát nữa thôi, khi trở lại phòng chờ, có khi cũng cái bậc thang đó, anh lại ngồi và khóc.

Chưa bao giờ mình khóc nhiều như hôm nay. Hơn 2 tiếng rồi, mình vẫn cứ khóc. Nước mắt ướt cả bàn phím! Đêm nay, mình lại khóc như ngày xưa!

andy

Previous post Next post
Up