JIN... Gomenasaiiiiiii

Mar 28, 2009 13:56





อันที่จริง คราวนี้ตั้งใจไว้ว่าจะลองมาเปลี่ยนธีมตามที่ตัวเองอยากให้เป็นดู แต่ว่า....นั่งงมนั่ง งง อยู่ตั้งนาน ลองผิดลองถูก ก็ยังไม่สำเร็จ มันเล่นยากหรือว่าเราโง่อ่ะจินนนนนนนน บอกหน่อยจิ 555 ไม่เป็นไร เอาใหม่ เดี๋ยวค่อยถามมิชิเอาก็ได้น่อ อยากเอาภาพที่ไปเซฟมาตามที่มิชิบอกมาขึ้นบนหัว เป็นจินหล่อๆๆ เท่ห์ๆๆอ่ะ แต่ยังทำไม่ได้ ขอโทษด้วยน๊า อาณาจักรจิน จึงยังคงร้างธีมที่ไม่ใช่จินอยู่อย่างนี้ โฮะๆๆๆๆ

ตอนนี้ก็มีเพิ่มรอบคอนฯมาแล้วเนาะ จาก7รอบ 7วันต่อเนื่องที่โตเกียวโดม มาเป็น 13 รอบ โดยที่ 10 รอบที่โตเกียวโดม + โอซาก้าอีก 3 รอบ โดยที่อีกที จาก 7 วันต่อเนื่อง มาเป็น 8 วันต่อเนื่อง อีก 2 วันที่เหลือ มาปิดตอนมิถุนายน ช่างเยี่ยมยอดเสียกะไรนี่ ทำเอาเราเวิ่นเว้ออีกครั้งหนึ่งเลย อยากไปดูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แต่ ทรัพย์ยังไม่พร้อมอำนวยยยยยย เฮ่อ ทึ้งผมตัวเอง 30 ที กั่กกกก แน่จริงจินบอกลุงจอห็นมาทัวร์ที่ไทยดิ ถ้าทำได้นะ นายเก่งสุดยอดแล้ว 555 เพ้อเจ้ออะไรเนี่ยเรา แล้วเล่นคอนฯติดกันอย่างนี้หนุ่มๆๆก็คงต้องฟิดร่างกายกันเยอะเลยน่อ แต่เราล่ะเป็นห่วงอยู่คนหนึ่ง อิอิอิ ที่รักเราเอง เจ้าพ่อปาร์ตี้ ต้องโทรมแน่ๆๆเลยคนนี้อ่ะ เอาน่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มๆๆน๊า

มาแปะรูปดีกว่าเนาะๆๆๆ





       


แล้วจะมาแก้ธีมให้ได้นะจ๊ะ

Previous post Next post
Up