มีมุกอัพ LJ แล้ว *ดีใจ*

Apr 13, 2006 21:48

Premiere of LUNACY 2006 LUNA SEA Tribute Concert
Sun 09 Apr : 1 pm - 5 pm

Sephira / Fack / Pulse / Ardency , WE LOVE YOU !!!




Part#1

ขอบอกว่างานนี้สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่สนุกขนาดนี้เพราะเราไม่ได้คาดหวังอะไรไปเลย ก็เหมือนกับการไปงานคัฟเวอร์ครั้งอื่นๆซึ่งไม่ได้คาดหวังอะไรนั่นแหละ รู้แค่ว่างานนี้เป็นงานคัฟเวอร์ Luna Sea โดยเฉพาะนะ ก็เลยอยากไป พอเค้าบอกกันว่า Ardency จะเล่นด้วยน่ะก็ยิ่งทำให้อยากไปดู

เพราะอะไร ? เพราะ Ardency หรือถ้าเรียกแบบเด็ก j-rock แก่ๆก็ต้อง Argency เป็นจุดเริ่มต้นของอะไรหลายอย่างในชีวิตการเป็นเด็ก j-rock ของเรา ไม่ว่าจะเป็นคนรู้จัก เพื่อน หรือประสบการณ์ชีวิตที่ทั้งสุขและเศร้าของการเป็นเด็ก j-rock แน่นอนว่าเมื่อใดที่เราย้อนคิดถึงวันเก่าๆ Ardency ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำด้วยเสมอ



แหม๊~~~~ กาลเวลาไม่ได้ทำให้พี่น่ารักน้อยลงเรยยยยยยย *ฮิ้ววววววววววว* XD

ตัดกลับมาที่งานครั้งนี้ XP





ออกเดินทางด้วยการเหาะขึ้นทางด่วน ฝนก็เริ่มตั้งเค้าและตกลงมาในที่สุด นั่งรถไปไอ่เราก็คิดในใจ 'โอ้ว~เฮี้ยนนะ' *กร๊ากกกก* จนมาถึงร้างชดาซอย 4 ก็มันร้างจริงๆนี่ เข้าไปนี่บรรยากาศเหมือนคาวบอยเวสท์เทิร์น ฝุ่นงี้ปลิวตลบเชียว์ ลมก็พัดแรง เลาะไปลัดมาก็มาถึงจนได้ 8 Miles



พอลงจากรถก็รีบเลย รีบเพราะที่ทีมงานเค้าเร่ง 555 เค้าบอกว่า 'เร็วครับๆ วงแรกกำลังจะเล่นพอดีเลยครับ ทันพอดีเลยครับ' แหม๊~~~ ดีใจมาทัน ตอนนั้นประมาณบ่าย2หน่อยๆแล้ว ฝนเริ่มลงเม็ดใหญ่ขึ้น ร่มตั้งพื้นที่เค้ากางไว้บังแดดให้คนขายตั๋วปลิวจนเซดีที่จับไว้ทันแต่กระถางต้นไม่หน้าร้านนี่กลิ้งโคล่กๆๆเลย



จ่ายค่าบัตร (150 บาท) เสร็จก็จะได้รับ 1.บัตรผ่านเข้างาน 2.แบบสอบถาม 3.กระดาษเงิน(กระดาษทอง) เอาไว้เผา เอ้ย! ไม่ช่ายยย เอาไว้แลกน้ำ(ที่เหมือนจะfree drink)ในงานได้ *กรั่กๆๆ ไม่ว่ากันค่ะ ทำดีแล้วระบบนี้ เก๋กู้ด*



ก่อนเข้างานก็รับการประทับตราเป็นทาส SLAVE แทนบัตรผ่าน 555 พี่ยื่นตรายางมาหนูก็นึกว่าพี่จะปั๊มบัตรหรืออะไร พอยื่นบัตรไปพี่ปั๊มแขนเรยยย -- ไม่บอกก่อนจะให้ปั๊มหน้าแบบเกมวัดดวง XD

~*~ จบ Part#1 ~*~
to be continued…

=========================================

ปล. ยังไม่ได้อัพรูปขึ้น Wretch ซะที ==”
Previous post Next post
Up