[P4] Chuyện tình của Yosuke

Sep 21, 2013 22:03

Mình rất thích Yosuke trong Persona 4 nên mọi hành động, lời nói của cậu ta mình đều chú ý khá kỹ.

Hôm nay bàn về chuyện tình cảm của Yosuke :v

Yosuke - Chuyện tình vừa chớm nở và chuyện tình mới bắt đầu




Phần 1: Yosuke - Chuyện tình vừa chớm nở

Như mọi ng` đã thấy, Yosuke khá mê gái, dạng style yêu thích nhất của nó là nurse, vì thế mỗi lần thấy gái là nó khoái :)) Nhưng số nó quá nhọ vì gái ko bao giờ để mắt đến nó vì mặc dù nó là con trai của quản lý cửa hàng Junes lớn nhất tỉnh Inaba, công tử nhà giàu chính hiệu nhưng như thằng MC trong ep 20 đã nói là Yosuke “Nói tới đâu gây thất vọng tới đó.” =))

Trong nhóm bạn thân thì có 4 đứa con gái là Chie, Yukiko, Rise & Naoto, đứa nào cũng xinh đẹp nhưng có vẻ 4 đứa đều khoái thằng Yu. Yosuke đã cố gắng gợi ý Rise & Yukiko có thể hẹn hò với nó nhưng rất tiếc nó bị lơ đẹp. Thậm chí những đứa con gái trong lớp, ngay cả Konishi-senpai mà nó rung động đầu đời, cũng ko thích nó. Xin chia buồn với chú =))

Nhưng chú đừng buồn, chú tuy ko hút được gái nhưng chú có vẻ hút trai. Mà toàn hút trai đẹp =))

Nếu ai xem Persona 4 - The Magician sẽ thấy, Yosuke khi còn ở thành phố có chơi 1 nhóm bạn thân, trong đó có 1 ng` bạn tên Katsuragi. Anh chàng này cao ráo, đẹp trai, lúc nào cũng có nụ cười trên môi, ít nói, chín chắn và xung quanh cậu ta có gì đó bí ẩn ko thể giải thích được, có vẻ cậu ta cũng am hiểu tâm tình của ng` khác lắm. Nói chung mình cực thích Katsuragi.

Tuy Katsuragi & Yosuke chơi chung 1 nhóm nhưng họ chưa từng nói chuyện 1 đối 1 bao giờ. Trước khi chuyển về Inaba thì bỗng dưng Katsuragi tỏ vẻ thân thiết hơn bình thường với Yosuke. Và từ đó Yosuke luôn gửi tin nhắn cho Katsuragi mà ko gửi tin nhắn cho 2 thằng còn lại trong nhóm. Mỗi lần Katsuragi nhận được tin nhắn của Yosuke, vẻ mặt của cậu ta khá hài lòng, lại có gì đó tò mò, thích thú, thậm chí đang trên đường đi, Katsuragi vẫn chịu khó kiểm tra tin nhắn của Yosuke.



Phải công nhận trong nhóm, Katsuragi là ng` kiên nhẫn nhất. Nghĩ lại xem, chơi trong nhóm bạn thân đã lâu nhưng chưa từng nói chuyện riêng, sau đó lại liên lạc với nhau thường xuyên bằng cách gửi tin nhắn trong khi 2 thằng khác trong nhóm thì Yosuke ko liên lạc. Cảm thấy Katsuragi có ý gì đó đặc biệt với Yosuke, ít ra cậu ta là ng` quan tâm đến Yosuke nhiều nhất.



Với lại kiểu gửi tin nhắn của cả 2 có phần… Nói chung hành động của 2 ng` này cứ y như ng` yêu xa cách vạn dặm ấy :))



Và khung đoạn này chính thức làm mình nghĩ rằng Katsuragi có vẻ thích Yosuke thật.

Phần 2: Yosuke - Chuyện tình mới bắt đầu

Sau khi chuyển đến Inaba, Yosuke quen Yu. bạn Yu này được nhiều con gái thích vì đẹp trai, cao ráo, khả năng thấu hiểu lại cao, tốt bụng, ít nói, nghiêm túc, luôn tạo cho ng` khác độ tin tưởng cao. Một ng` như vậy quá tuyệt để chọn làm ng` yêu. Nhưng rất tiếc, mọi cô gái muốn tán tỉnh Yu đều thất bại, từ Rise là ng` thể hiện tình yêu của mình rất rõ với Yu đến cô y tá trong bệnh viện cũng tán tỉnh cậu ta ngay lần đầu gặp, nói chung mọi cô gái đều thích Yu. Nhưng Yu rất lạnh lùng trong chuyện tình cảm. Cậu ta chưa từng đáp lại tình cảm với ai, cũng chưa từng có hành động hay lời nói nào đặc biệt đối với ai nên coi như cậu ta chẳng thích ai :))

Vậy tại sao lại lôi cậu ta vô câu chuyện này? Vì ng` duy nhất Yu có thể thiên vị là Yosuke =))

Yosuke rất nhí nhố, có chút trẻ con, lại nói nhiều, cậu ta hay bị đám con gái trong nhóm lơ đẹp, những yêu cầu hay đòi hỏi của cậu ta chẳng ai trong nhóm đáp ứng trừ Yu. Tuy Yu là ng` luôn đồng ý với tất cả ý kiến & yêu cầu của mọi ng`, nhưng phải nói là nó chiều thằng Yosuke nhất đám, nó luôn đồng ý mọi lời Yosuke nói. Ko tin? Cứ xem lại anime & game sẽ thấy. Lần từ chối duy nhất của nó có lẽ là vụ thi “hoa hậu” giả gái trong lễ hội của trường :))

Rồi còn rất nhiều lần khác mà chúng nó thể hiện tình cảm rất sâu sắc.



Chuyện tình của họ đã bắt đầu.

Kết: Trước khi đến Inaba, Yu đã vô tình gặp Katsuragi, 2 đối thủ chạm mặt nhau sau khi Katsuragi đọc tin nhắn của Yosuke. Có sự liên quan chặt chẽ đối với tình tay ba này.



Vậy nên coi như có 2 anh chàng quá tuyệt vời quan tâm đến Yosuke rồi. Chưa kể đến Teddie tuy là womanizer nhưng cũng quý Yosuke lắm, nó ở chung nhà với Yosuke nên coi Yosuke như ng` anh trai.

Bởi thế, tốt nhất là chọn 1 trong 2 ứng cử viên mà yêu đi, gái ko hợp với chú đâu. Dù gì thì chú cần 1 ng` chăm sóc chú hơn là ng` chú cần chăm sóc lại :v

persona 4, review

Previous post Next post
Up