[vietsub] The game 2010 - [GAME05] Club FAI

Aug 27, 2013 13:26


Game cuối cùng trong series The Game 2010 ^O^
Hãy đón xem hội giai nhà Amuse thách đấu nhau bằng cách tán gái như thế nào nhé :))) Từ các thiếu nữ mới lớn đến phu nhân trung niên đều không tha :))
Đội của Miu hay đội của Take sẽ giành chiến thắng ^_^



Link down: http://www.mediafire.com/?gsz6px9m8hqsa

Để xem vietsub các phần game trước (opening, game 1, 3, 4) hãy click vào tag " the game"

Đề nghị các bạn không post link down lên bất kỳ trang web nào cả, và đặc biệt không up clip lên YOUTUBE.
Nếu link không down được, hãy xem hướng dẫn cách download dưới đây:

B1: Vào trang www.mediafire.com nếu bạn có tài khoản facebook hay twitt cứ bấm thẳng vào chữ log in, sau đó bảng log in sẽ hiện lên, có biểu tượng của facebook hay twitt đấy, bạn cứ click vào là có ngay tài khoản mediafire. Nếu không, bạn hãy sign up (miễn phí và rất dễ)
B2: Mở link down, đây là link folder, nhưng đừng vội click thẳng vào link down từng file một. Nếu click thẳng vào link down sẽ không down được đâu.
B3:Các bạn hãy đánh dấu tick vào tất cả các ô vuông đầu dòng có chứa link down. Một bảng màu da cam sẽ hiện lên, các bạn click vào SAVE TO MY FILES.

B4: Bảng SELECT DESTINATION FOLDER sẽ hiện lên, các bạn click vào SAVE FILES. Sẽ có bảng thông báo đã lưu file thành công. Nhưng các bạn đừng bấm link down luôn vì nó vẫn báo lỗi đấy. Các bạn click vào My Files trong tài khoản mediafire của các bạn (hoặc gõ lại địa chỉ www.mediafire.com là được, sẽ load thành www.mediafire.com/#myfiles). Toàn bộ link down đều có trong thư mục My Files của bạn. Nếu lúc đấy, click vào link down là bạn đã có thể down phim được rồi.

Bạn nào chưa down phim kiểu chia thành nhiều part nhỏ thế này thì để mình nói luôn, các bạn down phần mềm hjsplit về join file lại mới có phim để coi ^^

*show: the game, amuse's boy, *show: vietsub

Previous post Next post
Up