120612 {"Một điểm tựa ở trong lòng"}

Jun 12, 2012 00:44

"Một điểm tựa ở trong lòng"


Ừ thì lúc nào mà với mình chúng nó chẳng là một điểm tựa, là nơi để mình bấu víu vào mà tin lấy tin để, kể cả có khi hiện thực trước mắt bày ra nó có không giống như niềm tin của mình đi chăng nữa.
Nhưng mà chẳng sao, vì có cái điểm tựa tinh thần ấy mà mình vẫn tin là rồi đến một ngày mình sẽ đc như thế này thế kia etc vì anh ta đã làm được, hoặc là mỗi khi thấy cuộc đời xám đi một tí thì nghĩ đến những thằng dở hơi mặt mũi lúc nào cũng tươi tỉnh nhăn nhở để lại thấy, à, cầu vồng lại lên rồi và trời lại sáng lên rồi.
Thật khó hiểu làm sao, nhưng mình đã sống một cách đầy lý trí ở ngoài đời thực rồi thì chí ít cũng hãy cho mình một chỗ để tuyền mơ mộng thôi.
Vì thế nên dẫu những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình không phải, không bao giờ phải là chúng nó, thì bây giờ, ngay lúc này, ngay tại đây, những gương mặt đó, nụ cười đó, bàn tay đó, ánh mắt đó, khoé môi đó mới là những gì truyền cho mình niềm vui và hứng khởi. Ừ, đại khái thế, một điểm tựa vu vơ vậy thôi.
/Và cái chuyện đấy chẳng liên quan gì đến đạo đức hay thuần phong mỹ tục etc cả lol/



Vì em là điểm tựa trong lòng, nên chị cũng chỉ muốn em mãi mãi như thế này mà thôi, và kể cả sau này em có không thể tiếp tục cười một cách dễ thương như thế này nữa, thì chị vẫn sẽ chỉ nghĩ đến một em với nụ cười hồn nhiên như vậy thôi. Ít nhất trong thế giới của chị, em là Peter Pan không bao giờ lớn.

diary, fangirl

Previous post Next post
Up