120229 {Trên đường đi làm về}

Feb 29, 2012 02:31




Sweet moment like this happened in front of my eyes 8->


Ngày hôm nay - phải là hôm qua mới phải, vì đã 2h sáng mất rồi - trên đường đi làm về, mình đã bắt gặp một cảnh tượng vô cùng đáng yêu. Cũng chẳng phải là tình cờ đâu vì hình như… tại mình (hay là nhờ có mình?) nên mới có cảnh tượng đó.

Lúc đó mình đi từ trên Hoàng Diệu về, rẽ ra Chu Văn An rồi đi xuống Tôn Đức Thắng -  kể ra toàn đường to đẹp mà cũng không đông nên mình đi cũng nhanh. Đến đoạn qua Bệnh viện Xanh pôn, đúng lúc mình đi đến thì có hai anh chị khách du lịch người nước ngoài chuẩn bị qua đường, nhanh quá mình cũng không kịp để ý xem họ là người nước nào nữa. Cô gái thì không để ý thấy mình đang đi đến, bước xuống đường định băng qua luôn, thế là rất nhanh, anh trai kia kéo giật chị người yêu lại cũng gần như là ôm lấy chị ý luôn. Rất ngạc nhiên, chị kia quay sang nhìn người yêu, anh ấy hôn lên má chị và nhoẻn cười :X

(Và đúng lúc đó thì mình phóng qua cái vèo =)) )
Có phải là rất đáng yêu không? XD

Bình thường mình ít khi nhận xét về ai, một người cụ thể nào đó ấy, là “đáng yêu”, hoặc giả dạo gần đây chẳng có ai, việc gì khiến mình phải thốt lên “đáng yêu quá!” cả. Hình như lâu lắm rồi hai chữ đó chưa phát ra từ miệng mình, thế mà lúc đó tất cả những gì mình có thể nghĩ là “Đáng yêu quá, đáng yêu thế, đáng yêu chết mất!!!!”. Lâu không nói nên cũng hơi ngượng mồm tí nhưng mà đúng là đáng yêu không thể diễn tả hết được. Nói chung cũng biết là văn hoá người ta thoải mái thế, nhưng đáng yêu thì vẫn là đáng yêu. Giá mà lúc đấy mình không phải chạy xe, giá mà lúc đấy có cái máy ảnh, không thể ghi lại khoảnh khắc đó thật là phí không chịu được (cơ mà nếu mình không phải chạy xe thì chắc gì đã có cảnh đó =)) :”> )

Khổ cái là hình như tất cả người nước ngoài qua Việt Nam đều bị sợ giao thông ở đây thì phải. Kể cả lúc đó mình có đang đi nhanh nhưng mà chắc chắn là mình không đâm vào 2 anh chị đó đâu, nếu là người VN thì chắc đã qua đường cái một luôn rồi. Hình như đây là tác dụng tích cực của giao thông như gà mắc tóc ở VN thì phải, như kiểu chất xúc tác cho các hành vi lãng mạn đáng yêu diễn ra, cho nên mới chẳng ai sửa, chẳng ai chỉnh. Hà Nội - không phải thành phố hoà bình nữa mà có khi nên là thành phố tình yêu, nhỉ. (Kể cả vẻ mặt anh đó lúc nhìn mình chạy xe tới cũng đáng yêu cơ - kiểu sợ hãi đó =)) ).

Nhưng mà in ít “đáng yêu” thôi, tỷ năm mới gặp “đáng yêu” một lần thì còn thấy đáng yêu chứ còn nhiều quá thì… =)

.

.

.
Này chú thích là mình đang đi nhanh nhưng vẫn trong tốc độ giới hạn nhé, chưa quá 40km/h đường nội thành nhé =))

diary

Previous post Next post
Up